นิทานอีสป

3 (0)

التعليم | 5.1MB

تفاصيل التطبيق

♥♥♥
นิทานอีสป
นิทานสำหรับเด็กๆ
ช่วยสร้างเด็กให้มีความรู้ และความฉลาดทางอารมณ์
หากเด็กชอบฟังนิทานเด็กก็จะปรับตัวและสร้างความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ เพื่อจะได้ฟังนิทานจากผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาและปรับตัวเพื่อให้อยู่ในสังคมอย่างมีความสุข สำหรับนิทานก่อนนอน มีเสียงไม่ใช้เน็ต นิทานก่อนนอน มีเสียงไม่ใช้เน็ตมีภาพ100เรืองภาษาไทย คุณพ่อคุณแม่เล่าให้ลูกๆฟัง ช่วยสร้างนิสัยรักการอ่าน การเล่าหรือการอ่านนิทานให้เด็กฟังจะช่วยปลูกฝังนิสัยรักการอ่านเพราะการ อ่านจะทำให้มีสมาธิ และอ่านหนังสือได้รวดเร็ว และช่วยสร้างเด็กให้มีความรู้ และความฉลาดทางอารมณ์
หากเด็กชอบฟังนิทานเด็กก็จะปรับตัวและสร้างความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ เพื่อจะได้ฟังนิทานจากผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาและปรับตัวเพื่อให้อยู่ในสังคมอย่างมีความสุขคำแนะนำสำหรับแอพพลิเคชั่นนิทานก่อนนอนเพื่อความต่อเนื่องในการดูนิทานให้ต่อ Wifi เพื่อการดูที่เลื่อนไหลและดูอย่างสนุกสนาน นิทานอีสป มีเสียงไม่ใช้เน็ต นิทานอีสป มีเสียงไม่ใช้เน็ตมีภาพ ไม่สามารถเล่นได้
♥♥♥ ทางทีมงานได้รวบรวมนิทานต่างๆมากมายดังนี้ นิทานเด็กฟรีมีเสียงพูดไทยนิทานเวตาล นิทานดาวลูกไก่ นิทานผีไทย นิทานต่อสู้ นิทานหมูสามตัว นิทานสอนใจ นิทานบ้านไร่ และทำการอัทเดทนิทานเรื่องใหม่ๆ เรื่อยๆ 1000 กว่าเรื่องจากการงานวิจัยหลายๆ งานวิจับพบว่าเด็กเป็นวัยที่มากด้วยโลกของจินตนาการอันกว้างไกล ผู้ใหญ่จะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวที่หลากหลายให้กับเด็ก ซึ่งประโยชน์ของ
นิทานอีสป มีเสียง
และ
นิทานก่อนนอน มีเสียง
มีมากมายในการเรียนรู้และพัฒนาการทานด้านการฟัง การพูด ดังนั้นทีมงานได้รวบรวบ
นิทานเด้กอนุบาล
นิทานสุภาษิต
นิทานหรรษา
นิทานเพลง
และอีกมากมาย เมื่อเด็กได้รับการเรียนรู้
นิทานสองภาษาไทยอังกฤษ
นิทานสองภาษา และนิทานภาษาไทย ซึ่งภาษาจุดเริ่มต้นในการเรียนรู้ศาสตร์ด้านต่างๆ ทีมงานได้รวมนิทานภาษาอังกฤษ พร้อมคําแปล สำหรับการเรียนรู้และ
นิทานภาษาอังกฤษ มีเสียง
สำหรับฝึกด้านภาษา ยังมีนิทานไทยพื้นบ้าน เป็นวิถีชีวิตของคนไทย นิทานวีดีโอ มีทั้งภาพและเสียงให้เพลิดเพลิน
♥♥♥ สนุกสนามไปกับนิทานไทย นิทานเพลง ไม่ว่าจะเป็นนิทานอ่านเอง หรือ นิทานอ่านก่อนนอน และนิทานแบบอ่านเองเป็นนิทานแบบไม่ใช้เน็ตให้ลูกๆ ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ แต่หากมีภาพและเสียงจะทำให้ลูกมีพัฒนาการที่เร็วมากขึ้น นิทานอีสป มีเสียง มีภาพ อีกทั้งสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ช่วงเวลาดีๆที่พ่อจะเปิดนิทานก่อนนอนให้ลูกฟังเวลาสบายๆแห่งความรัก ความอบอุ่นที่จะสร้างความผูกพันและนำไปสู่ความเชื่อมั่นที่จะเสริมสร้าง ปัญญาของเด็กๆได้เป็นอย่างดี
นิทานอีสป มีภาพ มีเสียง
ยังช่วยปลูกฝังให้เด็กเป็นคนช่างคิด ช่างถามและช่างสังเกต เป็นโอกาสที่จะทำให้เด็กมีความฉลาด มั่นใจ และ แสดงความคิดเห็นถูกจังหวะ หรือที่เรียกว่ามีความฉลาดทั้งทางปัญญา และฉลาดทางอารมณ์
นิทานหนูน้อยหมวกแดง
นิทานหนูน้อยหมวกแดงมีเสียงช่วยให้เด็กเรียนรู้ภาษา การฟังนิทานจะทำให้เด็กได้รู้จักรูปประโยค การใช้ภาษาความหมายของคำ และเกิดทัศนคติที่ดีต่อการเรียนในอนาคต ทำให้เด็กจับประเด็นและวิเคราะห์ได้ดี
♥♥♥ การฟังซ้ำๆเด็กจะจำเรื่องราวได้ทั้งหมดและเด็กจะรู้จักมองสิ่งที่อยู่รอบตัว เข้าใจเรื่องได้ง่าย ทำให้เกิดการเรียนรู้ที่จะจับประเด็นรวมทั้งการย่อความ
นิทานธรรมะนิทานธรรมะ นิทานธรรมะ มีเสียง นิทานธรรมะสอนใจ
ยังช่วยบ่มเพาะคุณธรรมแก่เด็ก เพราะนิทานส่วนใหญ่สอดแทรกคุณธรรม
ทักษะชีวิตหรือข้อคิดต่างๆที่ทำให้เด็กได้ตระหนักถึงคุณงามความดีและนำไป ปรับใช้ในชีวิตเมื่อโตขึ้น นิทานบ้านไร่ นิทานบ้านไร่ วันฟ้าใส นิทานบ้านไร่เกม นิทานบ้านไร่ ช่วยกระตุ้นจินตนาการของเด็ก น้ำเสียงที่เล่าเรื่องจะกระตุ้นให้เด็กสร้างจินตนาการเป็นภาพการเล่านิทาน บ่อยๆจึงเป็นการสร้างจินตนาการไปพร้อมๆกับการรับรู้เรื่องใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยรู้มาก่อน
นิทานอีสป มีเสียงไม่ใช้เน็ตและมีหลายๆเรื่อง
ช่วยสร้างสมาธิ ช่วงเวลาของการเล่านิทาน เด็กมักจะฟังนิทานอย่างตั้งใจหากเลือกเล่านิทานที่เหมาะกับช่วงวัยจะทำให้ เด็กเข้าใจ อยากรู้และติดตามต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นถือเป็นการสร้างสมาธิให้กับเด็กได้ เป็นอย่างดี
นิทานหมูสามตัว นิทานสอนใจ

Show More Less

ما هو جديد นิทานอีสป

V 1.1.4
เพิ่มประสิทธิภาพ
แก้ไขข้อผิดพลาด
ปรับปรุงให้โหลดเร็วขึ้น

المعلومات

تحديث:

الإصدار: 1.1.4

نظام الأندرويد المتوافق: Android 4.0 or later

التقييم

مشاركة

ما قد تحب